Trang chủTin tức › LG làm thay đổi định nghĩa về bảo hành
LG làm thay đổi định nghĩa về bảo hành
9 10 919

Với 12 trung tâm bảo hành trực tiếp, 115 trung tâm bảo hành trực thuộc trên toàn quốc, luôn xem khách hàng nào cũng là khách quan trọng, LG đặt mục tiêu phục vụ được nhiều khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Với sự chú trọng đầu tư vào hệ thống bảo hành của mình, LG đã thực sự tạo ra điểm khác biệt trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. LG hướng tới phục vụ khách hàng với mục tiêu không chỉ bán sản phẩm mà cung cấp các dịch vụ cho khách hàng với chất lượng tốt nhất thể hiện qua 2 yếu tố: tốc độ bảo hành nhanh và chuẩn xác, phạm vi hoạt động rộng khắp đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hệ thống bảo hành LG - chất lượng luôn đặt lên hàng đầu

Sau khi khách hàng mua xong sản phẩm, nhân viên của LG Việt Nam gọi điện thoại đến để hỏi thăm khách hàng và tư vấn thêm. Tiếp đó, với những khúc mắc, những câu hỏi của khách hàng, hệ thống quản lí các cuộc điện thoại tại các trung tâm bảo hành sẽ giúp công việc được giải quyết hiệu quả nhất. LG chỉ có một số điện thoại liên lạc duy nhất, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy số điện thoại này trên các tài liệu như website, catalogue sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, các tờ rơi của LG, đó là 1800-1503 hoặc (04) 626 90 640. Theo kết quả của một cuộc điều tra khách quan, LG đã được đánh giá ở vị trí số một về việc liên hệ giữa khách hàng và người cung cấp sản phẩm so với các nhãn hiệu về điện tử điện lạnh khác.

Hiện hệ thống trung tâm bảo hành của LG có 2 loại: các trung tâm bảo hành trực tiếp và các trung tâm bảo hành ủy quyền. Trung tâm bảo hành trực tiếp có 12 trung tâm, trong đó có 8 trung tâm là bảo hành tất cả các sản phẩm của LG, 4 trung tâm chuyên về bảo hành điện thoại. Hệ thống các trung tâm bảo hành trực tiếp được chú trọng phát triển, mở rộng. Các trung tâm này hiện có tại 6 tỉnh, thành phố với lượng khách hàng lớn trên cả nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang. Hệ thống bảo hành ủy quyền có 115 trung tâm.

Khách hàng nào cũng là khách hàng VIP

Tại các trung tâm bảo hành có hẳn khu vực dành cho khách hàng, khách hàng không phải đứng ngồi chờ đợi mà được tiếp đón cẩn thận chu đáo như đến nhà người thân. Tại khu vực này có hệ thống bàn ghế để ngồi rất thuận tiện, thoải mái, được xem TV, vào Internet miễn phí, uống trà, nước. Ngoài ra, LG Việt Nam còn có dịch vụ bảo hành điện thoại tiêu chí 30 phút trên cả nước, khách hàng chỉ phải đợi 30 phút để điện thoại của mình có thể được bảo hành.

Với các sản phẩm điện tử điện lạnh đã được lắp đặt như tủ lạnh, máy giặt… có kích thước lớn, đi lại cồng kềnh, đội ngũ nhân viên của LG sẽ đến tận nhà khách hàng để sửa chữa, khách hàng không phải mất thời gian và công sức để mang sản phẩm của mình đến các trung tâm bảo hành. Thông thường, với chiếc TV 21 inch, khách hàng cũng phải mang đến trung tâm bảo hành, nhưng giờ đây, nhân viên của LG sẽ đến tận nhà để bảo hành cho khách hàng.

Đặc biệt, trong năm 2011, LG sẽ có chương trình “bảo trì điều hòa nhiệt độ cho khách hàng trước mùa cao điểm” tại các thành phố lớn trên cả nước. Chương trình này dành cho cả khách hàng có sản phẩm nằm ở trong chương trình bảo hành cũng như đã hết thời gian bảo hành. Các nhân viên của LG Việt Nam sẽ gọi điện, đến nhà làm vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí vào khoảng tháng 3, tháng 4, để tránh trường hợp “cao điểm”, “cháy thợ” khi mùa hè đến, để khi khách hàng có nhu cầu sử dụng máy điều hòa nhiệt độ thì máy vận hành một cách tốt nhất.

Ông Baik Ra Jin, Giám đốc trung tâm bảo hành LG tại Việt Nam chia sẻ: “Thông qua hệ thống trung tâm bảo hành, chúng tôi muốn làm thay đổi định nghĩa của người tiêu dùng về bảo hành. Bảo hành không chỉ là sửa chữa các sản phẩm mà còn là tư vấn, khuyên người tiêu dùng cách sử dụng sản phẩm tốt nhất, tối ưu hóa các chức năng của các sản phẩm. Ví dụ như với điện thoại di động, các nhân viên của chúng tôi cài đặt phần mềm, tải nhạc, bảo trì, bảo dưỡng… Chúng tôi cũng khẳng định đối với LG, khách hàng nào cũng là khách quan trọng (VIP customers), LG hướng tới mục tiêu là phục vụ được nhiều khách hàng nhất với chất lượng tốt nhất”.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè